Still: Wattpad Books

Here naman are stories na random lang but I swear these are so great and I can't get them out of my mind.

'Yung iba dito, related sa mafia whilst 'yung iba, detective. May mga fiction din if you, guys, are Potterheads.

YanaJin
-My Husband is a Mafia Boss
-My Husband is a Mafia Boss (Season 2)
-My Husband is a Mafia Boss (Season 3)

Sielalstreim
-Montello High: School of Gangsters
-Snow White is a Gangster

purpleyhan
-Tantei High
-Seventh Sense
-Oh My Ice Goddess
-Science of Spying
-Truce
-Hidden

april_avery
-Charm Academy

owwsic (Please double check this one, I'm not so sure if this is his right username)
-Jenny and the Magic Arinola
-Ang Mahiwagang Bra ni Lola
-Diary ng Hindi Malandi (Slight Lang!)
-Diary ng Hindi Malandi (Slight Lang!) 2
-Diary ng Hindi Malandi (Peksman!)

Marami pang mga stories ang magaganda na naglipana sa Wattpad at iilan lang tong mga to. Anyway, thanks for reading! 😘

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Monologo ni Sisa

Isang Baso ng Tubig

Anekdota ng Aking Pag-ibig